Đơn vị làm kỷ niệm chương pha lê giá rẻ tại TP.HCM

Kỷ niệm chương là một sản phẩm không thể thiếu trong các sự kiện, các chương trình như: trao giải các trận đấu thể thao, tri ân khách hàng, gặp mặt, khen thưởng tôn vinh nhân viên, các cuộc thi sắc đẹp.


Kỷ niệm chương pha lê là một trong những tặng phẩm vinh danh được nhiều ngươi yêu thích bởi độ sáng tinh khiết, sang trọng và độc đáo. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chế tác và sản xuất sản phẩm này khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn nhất là ngoài những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt thì có những đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mong muốn giúp khách hàng tìm được một đơn vlàm kỷ niệm chươnguy tín và chất lượng, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm qua bài viết sau đây.

1. Kỷ niệm chương pha lê tinh là gì?


Kỷ niệm chương pha lê là một dòng sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh bên cạnh các dòng sản phẩm sử dụng chất liệu khác như: gỗ, đồng, pha lê…Kỷ niệm chương thủy tinh được làm tặng phẩm cho nhiều chương trình, sự kiện và mục đích khác nhau như: vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực, công việc; quà tặng đối tác; quà tặng gặp mặt…


2. Ưu nhược điểm của kỷ niệm chương pha lê

- Ưu điểm

Hiện nay, nhiều khách hàng chọn làm kỷ niệm chương thủy tinh nhờ những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như:
+ Các sản phẩm kỷ niệm chương thủy tinh có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm làm từ pha lê mà độ tinh khiết có thể đạt đến khoảng 80% như pha lê.
+ Đây là dòng sản phẩm cho các đơn vị có nhu cầu làmkỷ niệm chương thủy tinh đặt làm quà tặng với số lượng lớn vì giá thành phải chăng.
+ Kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng sang trọng không kém cạnh so với pha lê đồng thời, vẫn thể hiện được thông điệp ý nghĩa.

- Nhược điểm

Bên cạnh nhiều ưu điểm nội trội thì kỷ niệm chương thủy tinh cũng bộc lộ một vài nhược điểm như:

+ Kỷ niệm chương thủy tinhlà dòng sản phẩm khá dễ vỡ nên khâu bảo quản cũng như di chuyển phải cực kỳ cần trọng vì nếu không sẽ làm cho sản phẩm bị hư hỏng.
+ Do đặc tính vật lý dễ vỡ nên các thiết kế, cấu tạo để làmkỷ niệm chương thủy tinh thường khá đơn giản và bị giới hạn cho nên các mẫu mã không được đa dạng như các dòng sản phẩm kỷ niệm chương khác. Với kỷ niệm chương thủy tinh bạn chỉ có thể chọn những kiểu dáng truyền thống, nội dụng in khắc đơn giản và thường khó để thể hiện một dấu ấn độc đáo và khác lạ vì bị bó hẹp trong các thiết kế cô định.

3. Chọn đơn vị làm kỷ niệm chương uy tín nhất hiện nay


Kỷ niệm chương là một sản phẩm không thể thiếu trong các sự kiện, các chương trình như: trao giải các trận đấu thể thao, tri ân khách hàng, gặp mặt, khen thưởng tôn vinh nhân viên, các cuộc thi sắc đẹp. Do đó, để chọn một đơn vị làm kỷ niệm chương thủy tinh uy tín và chất lượng là điều cần thiết. Đến với LÊ MINH  bạn sẽ thực sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tác các tặng phẩm vinh danh, kỷ niệm chương nói chung và làm kỷ niệm chương thủy tinh nói riêng, chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ cao giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Image title

4. Tại sao nên chọn làm kỷ niệm chương pha lê tại Pha lê LÊ MINH


Hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm kỷ niệm chương pha lê giá rẻ trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nhưng tại sao lại chọn cơ sở sản xuất của LÊ MINH vì:
+ Sản phẩm có hình thức đẹp mắt, ấn tượng: bên cạnh là vật phẩm trao tặng và mang đến nhiều ý nghĩa cho người nhận, các sản phẩm 
kỷ niệm chương giá rẻ tại  LÊ MINH đều có hình thức đẹp mắt và ấn tượng được tạo ra nhờ đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm, con mắt nghệ thuật và bàn tay vàng.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh có giá thành rẻ: được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nhưng đáp ứng những mong mỏi của khách hàng, chúng tôi luôn là cơ sở làm kỷ niệm chương thủy tinh có giá thành hợp lý do thiết kế và sản xuất tại xương, không qua các khâu trung gian nên sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh mang đến một mức giá phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng.
+ Sử dụng công nghệ điêu khắc laser hiện đại và tiên tiến tạo thuận lợi để điêu khắc logo cùng tên thương hiệu theo mong muốn từ đơn vị khách hàng lên các sản phẩm kỷ niệm chương thủy tinh.

Image title

CÔNG NGHỆ LÊ MINH là đơn vị làm kỷ niệm chương pha lê chất lượng

+ Sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê cáo cấp nên có độ bền theo thời gian nếu được bảo quản một cách cần thận mà vẫn lưu giữ được vẻ đẹp.
+ Thời gian chế tác, sản xuất nhanh gọn
+ Xưởng sản xuất trực tiếp và bảo hành trọn đời cho các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê.
Trên đây là một vài thông tin hữu dụng, giúp bạn kiếm tìm được một đơn vị làm kỷ niệm chương uy tín và chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!

NẾU BẠN CÓ NHU CẦU ĐẶT GIA CÔNG VÀ TÌM NƠI SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ THÌ VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO:

C.TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ LÊ MINH

 VPGD: 350/20 Nguyễn văn Khối ( Cây Trâm), Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 028 3831 4379 -0912 80 37 39

 Xưởng sản xuất: 162/8A Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 leminh@congngheleminh.vn

Điện thoại: (028)3.8314.379 - 0912.803.739Email: leminh@congngheleminh.vn

Image title


CÓ THỂ THAM KHẢO 1 SỐ MẪU ĐÃ THỰC HIỆN VỀ KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ.

http://kyniemchuongleminh.vn/San-pham/Cup-Ky-niem-chuong-pha-le-ac15469.html

http://kyniemchuongleminh.vn/San-pham/CUP-KY-NIEM-CHUONG-PHA-LE-MAU-NGOC-LUA-ad93046.html

http://kyniemchuongleminh.vn/San-pham/CUP-PHA-LE-MAU-BAN-TAY--ad93008.html

http://kyniemchuongleminh.vn/San-pham/CUP-PHA-LE-MAU-CHU-NHAT-CONG-NGOI-SAO-ad93025.html