Làm sao để chiều lòng khách hàng – xây dựng thương hiệu?

Khách hàng là thượng đế, nhưng đối tác và bạn hữu kinh doanh cũng là thượng đế quan trọng không kém. Làm sao để vừa làm hài lòng cả khách hàng và đối tác, vừa trao gửi thân tình, cảm ơn ý nghĩa mà lại để lại dấu ấn không phai, khẳng định tên tuổi của bạn, công ty bạn?

Câu trả lời nằm ở quà tặng quảng cáo – Một hình thức cảm ơn, 

Công Ty LÊ MINH  – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Quà tặng thương hiệu, quảng cáo uy tín, đẳng cấp, chất lượng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

Image title


Quà tặng quảng cáo – Xu hướng mới trong xây dựng mối quan hệ và chiều lòng đối tác.

Hiếm có một công ty nào lại không có đối tác và bằng hữu kinh doanh trong giới. Hiếm có một doanh nghiệp nào lại khởi đầu chỉ một mình hay muốn phát triển hơn lại không có mối quan hệ rộng rãi. Thương trường chính là chiến trường, bạn càng khôn khéo, thông minh, càng có nhiều mối quan hệ, bạn càng dễ dàng thành công. 

Người xưa có câu “Miếng trầu là đầu câu chuyện” hay “Quà người đi trước là quà người khôn”. Gửi biếu một món quà chính là món hời lót đường hay nhất mở đầu cuộc giao dịch, gặp gỡ thành công. Đối phương hay đối tác sẽ đánh giá bạn là người chu đáo, ý tứ, cầu toàn. Và họ sẽ càng tin tưởng, có cái nhìn thiện cảm về công ty bạn bởi chuẩn bị một món quà đầu tư công phu, tính từng bước, từng đường đi chắc hẳn phải là người giỏi giang, một doanh nghiệp rất chú trọng công việc và có tiềm năng. Từ đó, công việc hay điều bạn mong muốn sẽ càng dễ đạt được hơn.

Chưa hết, quà tặng chính là một cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi dấu ấn và quảng cáo thương hiệu cá nhân hay thương hiệu của công ty mình. Không chỉ những dịp đặc biệt mà những ngày bình thường, món quà quảng cáo cũng được trao tặng. Nhận được một món quà từ một công ty có tên tuổi làm người nhận càng bất ngờ và yêu thích. Rằng giá trị của họ được nâng lên, họ sẽ càng nhớ bạn và công ty bạn lâu hơn.

Quà tặng quảng cáo hcm dường như đã trở thành một xu thế mới trong xây dựng mối quan hệ, một phong trào và nghi lễ không thể thiếu của giới kinh doanh. Nó hợp pháp, hợp thuần phong mỹ tục và giàu tính nhân văn, ý nghĩa, giàu lợi ích. Quan trọng, bạn phải chọn được quà tặng phù hợp với bối cảnh và đối tác nhận.

Tặng quà một cách thân thiện đúng cách với Quà tặng quảng cáo

Image title

Móc khóa là quà tặng quảng cáo tphcm mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn nhưng hàm ý cá nhân cho đối tác – Lựa chọn thông minh, tinh tế không thể bỏ qua.

Ngày nay, mỗi người chúng ta đều có ít nhất một phương tiện đi lại dù là ô tô hay xe máy. Và nhu cầu thiết yếu giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi muốn tìm kiếm hay gìn giữ chìa khóa xe, đó là gắn vào một móc khóa.

 Có nhiều loại móc khóa khac nhau từ đơn giản vài họa tiết đến phức tạp nhiều chi tiết. Yêu thích tính tiện lợi, bạn có thể chọn hình họa đơn, yêu thích sự tinh tế, các kiểu móc khóa đính đá, khắc tên bạn không thể bỏ qua. 

Phương tiện đi lại cũng là một phần thể hiện bản lĩnh, vị thế và đẳng cấp của người sở hữu. Đó là lý do móc khóa cũng được chú trọng. Hiểu được điều này, LÊ MINH đã cho ra đời các mẫu móc khóa thiết kế riêng, ấn tượng và đậm nét tính cách riêng của thương hiệu người đặt hàng. Để mỗi  móc khóa quà tặng quảng cáo trao tay chính là món quà chứa đựng giá trị tâm tình.

Không chỉ dừng lại ở móc khóa dành cho xe cộ, công ty quà tặng thương hiệu LÊ MINH còn cung cấp và đáp ứng các loại móc khóa sử dụng cho chìa khóa nhà, móc cặp táp, vật dụng để đâu đâu đối tác của bạn nhận được món quà này đều sử dụng được.

Từ chất liệu nhựa, kim loại đến gỗ, mỗi loại đều thể hiện được tính tiện lợi nhưng không kém phần sắc sảo trong thiết kế. Tất nhiên logo và biểu tượng của công ty bạn sẽ xuất hiện ở vị trí dễ nhận diện và tinh tế với người nhìn. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt, là lý do bạn nên chọn sản phẩm móc khóa làm quà tặng tại LÊ MINH 

Tham khảo một số mẫu móc khóa dưới đây :

MÓC KHÓA KIM LOẠI  đã và đang trở thành một món quà mang giá trị tinh thần to lớn được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tri ân khách hàng trong các chương trình, sự kiện, lớn nhỏ. Chiếc móc khóa bền chắc thể hiện mối liên hệ mật thiết, gắn kết, keo sơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, chiếc móc khóa CŨNG  nhắc nhở khách hàng nhớ đến hình ảnh của doanh nghiệp.

MÓC KHÓA KIM LOẠI
MÓC KHÓA CAO SU

LÊ MINH – Đối tác cung cấp quà tặng quảng cáo cao cấp – 1 lần trải nghiệm vạn lần tin

Thật xứng đáng khi trao gửi quà tặng quảng cáo đến cho khách hàng phù hợp đúng không nào?! Đừng tìm kiếm hay chần chừ mà chưa chọn ngay LÊ MINH – công ty quà tặng thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu để đặt hàng quà tặng.

Với đội ngũ nhân viên tâm huyết trong lĩnh vực này – Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng đã và đang tin dùng.  

Quá trình nhận báo giá và sản xuất mẫu NHANH - GỌN.

Ngoài việc sản xuất móc khóa cao su LÊ MINH còn làm NHIỂU LOẠI MÓC KHÓA ĐA DẠNG KHÁC.

Thông tin nhận mẫu thiết kế và làm mẫu thật vui lòng liên hệ:

C.TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ LÊ MINH

 VPGD: 350/20 Nguyễn văn Khối ( Cây Trâm), Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 Xưởng sản xuất: 162/8A Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 leminh@congngheleminh.vn

Điện thoại:  028 3831 4379 -0912 80 37 39


Image title

XEM THÊM CÁC QUÀ TẶNG KHÁC TẠI ĐÂY:

https://quatangleminh.vn/san-pham/MOC-KHOA-QUA-TANG-ac9.html