Làm kỷ niệm chương bóng đá ở đâu?

Kỷ niệm chương bóng đá nên làm ở đâu thì đẹp nhất và chất lượng nhất sử dụng kỷ niệm chương bằng đồng, mạ bạc, mạ vàng hay pha lê, thủy tinh, mica. 

Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Làm kỷ niệm chương bóng đá ở đâu RẺ- ĐẸP.

Nhắc đến kỷ niệm chươngchắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến các sự kiện quan trọng, buổi lễ lớn, hay các cuộc thi của cá nhân cũng như tập thể, trong đó không thể nhắc đến sự quan trọng của kỷ niệm chương trong các cuộc thi đấu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.Kỷ niệm chương bóng đá nên làm ở đâu thì đẹp nhất và chất lượng nhất chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Image title

Ý nghĩa của kỷ niệm chương bóng đá là gì?

Một năm có 365 ngày với hàng triệu các đơn vị, tập thể, hay công ty lớn nhỏ khác nhau sẽ tổ chức hàng trăm sự kiện khách hàng, sự kiện tôn vinh khác nhau. Nên nhu cầu sử dụng kỷ niệm chương làm quà tặng luôn được quan tâm và chú ý cao.

Cũng như rất nhiều buổi lễ hay các cuộc thi,  kỷ niệm chương có vai trò quan trọng trọng việc ghi nhận sự lỗ lực thành tích đạt được và kết của của cá nhân hay tập thể được nhận,  nó không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị rất to lớn về mặt tinh thần, giúp cho người nhận cảm thấy sự cố gắng của mình được ghi nhận, từ đó có quyết tâm và cố gắng hơn trong cuộc sống.

Image title


Kỷ niệm chương trao tặng cho các giải bóng đá

Kỷ niệm chương bóng đá cũng vậy, là một vật phẩm thể hiện sự tôn vinh sự nỗ lực của một tập thể. kỷ niệm chương còn là quà tặng để tặng các cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu. Đội bóng xuất sắc nhất trong giải đấu. Giúp các cầu thủ có thêm động lực tự tin hơn, từ đó có quyết tâm hơn trên sự nghiệp thi đấu thể thao của mình hơn.

Image title


Kỷ niệm chương bóng đá có những loại nào?

Là một vật phẩm mang tính thẩm mỹ cao, vì vậy kỷ niệm chương được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình thức, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để phù hợp với tất cả các sự kiện hay buổi lễ trao tặng.

Cũng giống như hầu hết trong các buổi lễ khác thì các buổi lễ trao tặng giải trong bóng đá thường hay sử dụng kỷ niệm chương bằng đồng, mạ bạc, mạ vàng hay pha lê, thủy tinh, mica…. 
Tùy thuộc mục đích tặng mà người tặng có thể lựa chọn hình dáng và chất liệu khác nhau. Như tặng cả tập thể đội bóng : thì nên làm bằng chất liệu mạ vàng, mạ bạc, đồng và pha lê…, tặng cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu hoặc tặng cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong trận đấu: thì nên làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh, hay mica…

CÁC HÌNH ẢNH THỰC TẾ LÊ MINH LÀM VÀ CHỤP ẢNH TRỰC TIẾP 

==========================================

  ==========================================

==========================================

==========================================

==========================================

=======================================

=======================================

Các loại kỷ niệm chương bóng đá thường có các loại hình dáng sau đây:

Hình chiếc cúp: Chiếc cúp thể hiện sự vô địch, thể hiện sự xuất sắc trong một hành trình dài thi đấu. Thường sẽ được trao tặng cho cả đội. với các loại cúp vàng, cúp bạc cúp đồng… 
Hình trái bóng:
trái bóng tròn thể hiện sự đoàn kết, phối hợp và sự quyết tâm. Có thể dùng để trao cho cả đội hoặc cho cá nhân.
Hình cầu thủ đang đá bóng:
Thường được trao cho cá nhân có thành tích cao nhất.
Hình ngôi sao:
thể hiện sự may mắn, ước mơ, sẽ thành công…

Nơi làm kỷ niệm chương bóng đá tốt nhất ở đâu?

Hiện nay thì phong trào tập luyện thể dục thể thao đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là bóng đá, ngoài việc rèn luyện sức khỏe thì  các giải bóng đá còn thể hiện vị thế, khả năng, và trình độ của đội bóng đó nên kỷ niệm chương không chỉ là một món quà tinh thần ghi nhận những thành tích đóng góp của một cầu thủ  mà còn thể hiện sự phối hợp ăn ý, đoàn kết giữa các đồng đội. Nên việc chọn kỷ niệm chương phù hợp với các mục đích tặng rất quan trọng. 
Nếu bạn chưa biết mua kỷ niệm chương ở đâu để chuẩn bị cho buổi lễ, hay trao giải thể thao của mình hãy đến ngay kỷ niệm chương LÊ MINH.

Kỷ niệm chương bóng đá LÊ MINH 

Chúng tôi có sản xuất các loại chất liệu và hình dáng kỷ niệm chương theo yêu cầu của quý khách. Đơn vị chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm, và giàu kiến thức, sẽ giúp quý khách chọn được những kỷ niệm chương đẹp, ý nghĩa, và phù hợp với tính chất của buổi lễ.

Chất lượng làm nên thương hiệu, rất nhiều khách hàng đã biết đến và rất hài lòng với kỷ niệm chương tại LÊ MINH . Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, chỉ cần nêu lên ý tưởng chúng tôi sẽ giúp bạn biến thành hiện thực.

Đơn vị chúng tôi có đủ các loại máy móc hiện đại, thợ kỹ thuật chế tác nhiều kinh nghiệm, thành phẩm tinh tế về thẩm mỹ, khác biệt độc đáo, hơn thế chúng tôi còn có khả năng thực hiện số lượng lớn với giá thành cực kỳ phải chăng.

Kỷ niệm chương LÊ MINH  được bảo hành dài hạn, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, lưu giữ quà tặng vô giá này suốt cả cuộc đời.


Nếu bạn đang có nhu cầu mà không biết nên làm kỷ niệm chương bóng đá ở đâu hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

C.TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ LÊ MINH

VPGD: 350/20 Nguyễn văn Khối ( Cây Trâm), Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Xưởng sản xuất:162/8A Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM 

Email: leminh@congngheleminh.vn 

Điện thoại: 028 3831 4379 -0912 80 37 39 

Image title

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG UY TÍN NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 

XIN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Quý khách có thể tham khảo thêm các lĩnh vực sản xuất của chúng tôi:

http://sanxuatthenhua.com/

https://quatangleminh.vn/

https://congngheleminh.vn/

http://bangtenleminh.com/